Ho tro tu van d30 beauty banner
ads
Được tạo bởi Blogger.

Cách làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà

Nhiều người nghĩ rằng phải tốn rất nhiều tiền để sở hữu làn da như mong muốn. Nhưng thực tế, có nhiều bí quyết rất đơn giản mà bạn không ngờ tới, dưới đây là những cách làm trắng da nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí.

Cách làm trắng da với nước vo gạo

Nước vo gạo có công dụng làm da trắng sáng và mịn màng vì trong đó chứa nhiều khoáng chất như sắt, đồng và vitamin B5. Bạn có thể chăm sóc bằng nước vo gạo theo cách sau:


  • Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng một cái thau sạch chứa nước này.
  • Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm.
  • Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút.
  • Tắm lại bằng nước thật sạch.

Dưa chuột

Dưa chuột có chứa nhiều Axit amin và Axit tartaric là loại rau tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp và được tinh chế trong nhiều loại mỹ phẩm. Dưa chuột được chị em phụ nữ sử dụng như một loại mặt nà hữu hiệu làm trắng da. Cách làm như sau:


  • Chuẩn bị nước ép dưa chuột và vài giọt chanh trộn đều, rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên khuôn mặt khoảng 15-20 phút. 
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 
  • Ngoài ra, bạn có thể đắp mặt nạ dưa chuột mỗi ngày trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước cũng rất hiệu quả để có một làm da trắng hồng mịn màng.

Khoai tây

Khoai tây có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên rất hiệu quả hơn nữa lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Trong khoai tây có chứa enzym và các protein giúp da chắc khỏe, các nguyên tố vi lượng, chất béo, tinh bột và nhiều dinh dưỡng khác rất tốt trong việc chăm sóc da. Cách làm:
  • Lấy 2 túi sữa tươi không đường và 2 củ khoai tây.
  • Khoai tây luộc chín giã nhuyễn sau đó đổ sữa tươi vào trộn đều nhẹ nhàng bôi lên mặt (sau khi đã rửa sạch mặt) khoảng 20-30 phút các bạn rửa lại bằng nước ấm. 
  • Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả.

Cách làm trắng da khác

Ngoài những cách làm trắng da với nguyên liệu thiên nhiên trên, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng các loại viên uống trắng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, để nhanh chóng có một làn da trắng mịn ngọc ngà. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những sản phẩm của các hãng dược phẩm thực sự uy tín và được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About D30 Beauty

D30 Beauty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ. Sản phẩm D30 White và D30 Canirose được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ nên chất lượng đã được kiểm định chặt chẽ!